Saturday, December 27, 2008

Toa thuốc trị Đau Nhức Khớp Xương Đầu Gối

(Tôi đăng thoa thuốc nầy lấy trong email của chị KQ63D Triết)


Cùng Các Bạn :

Hàng năm cứ mỗi độ giao mùa đầu gối của tôi lại sưng lên và đỏ như ca chua sắp chín. Tôi (một CSVSQ/TVBQGVN) không đi đứng gì được và thường phải vào bệnh viện. Tôi đã tốn khá nhiều tiền cho Tây y và Đông y, nhưng bệnh tình vẫn không hết. Cơ may tôi gặp được Cháu nội của một Ngự y thời Nhà Nguyễn sang Hoa kỳ du lịch. Vi này cũng là một Đông y cho tôi Toa thuốc sau đây và tôi đã uống khoảng 30 thang (mỗi thang bổ ở ngoài tiện thuốc bắc chỉ độ $2.50) thì bệnh đau nhức khớp xương của tôi đã lành hẳn, ăn uống không còn kiên cử gì nữa. Tôi xin chia xẽ với các Bạn Bài Thuốc này .
Toa thuốc này Bạn Trần Tóan (TX) trong dịp dự Đạ i Hội Khóa 18 năm 2008 tại San Jose, nhờ phổ biến rộng rãi trên Diễn Đàn Khóa 18 :



BÀI THUỐC TRI ĐAU NHỨC KHỚP XƯƠNG (GOUT)


- BẠCH LINH-------- --------1 Lạng


- BẠCH TRỤC----------- ----5 Chỉ (Sao Vàng Khử Thổ)


- Ý DĨ----------- --------- ----6 Chỉ (Sao Vàng Khử Thổ)


- NHÂN SÂM----------- -----1 Chỉ Rưỡi


- BẠCH GIỚI TỬ------------ 3 Chỉ


- QUẾ CHI--------- --------- 1 Chỉ


Mỗi Thang Thuốc đổ vào 3 chén rưỡi Nước nấu còn lại Nữa chén, uống xong , nấu lại lần thứ hai liều lượng Nước như trên, uống mỗi ngày 2 lần..

No comments:

Post a Comment